Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Facebook đã thay đổi thói quen đọc tin tức toàn diện

Báo Tin tức với bạn đọc

I. Tổng hợp tin tức vĩ mô nổi bật quý 1/2012

Tin tức trong nước VTV dùng cảnh quay không xin phép trong phóng sự ngày 30/4? Mới đây, chủ nhân của một số hình ảnh cầu Hiền Lương VTV sử dụng trong phóng sự ngày 30/4 "tố" VTV dùng hình ảnh không xin phép. Tin tức tai nạn, an toàn giao thông ngày 14/1/2015 # Xe chở bêtông va vào dầm cầu, phụ xe chết thảm: Do bất cẩn, đêm 13/1, một xe chở bêtông phục vụ thi công công trình đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đã va vào đáy dầm cầu làm bêtông rơi xuống và đè lên xe. Theo Tân Hoa Xã, ông Xiang đã đăng thông tin không trung thực lên trang web Boxun. Và một số tin tức kinh tế trong và ngoài nước đáng chú ý khác, mời quý vị tiếp tục quan tâm theo dõi.

Còn bản chất người Việt của chúng ta là hóng hớt, thích buôn chuyện nên kể cả có thời gian thì chủ yếu vẫn thích "chém gió" là chính, chứ còn đọc sách thì không ham hố. The Onion – trang tự gán cho mình danh hiệu “Nguồn tin hay nhất nước Mỹ”, đã có giấy phép xuất bản tin tức trực tuyến kể từ năm 1996 – không bao giờ phủ nhận rằng thông tin của nó không hề thực tế. Ngày 24/7, một vụ tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng đã xảy ra tại ngoại ô thành phố Santiago de Compostela của Tây Ban Nha khiến ít nhất 77 người thiệt mạng và 140 người khác bị thương. Nào là giải bóng đá chuyên nghiệp Mỹ đang vật lộn kiếm nguồn tài chính, đội nữ Chelsea Ladies ở Anh bị cắt ngân sách khiến các cầu thủ nam như Terry, Lampard phải bỏ tiền túi quyên góp ủng hộ, các cầu thủ ở Afghanistan bị đe dọa tính mạng, FIFA cấm đội nữ Iran dự vòng loại Olympic 2012 vì trang phục thi đấu của họ (trùm khăn kín đầu và cổ) không phù hợp với luật bóng đá. Xem chi tiết Phát hiện hàng nghìn ván sàn Trung Quốc gắn mác nhập khẩu Đức Khoảng 6. Smartphone không chỉ phát hiện được khi nào bạn di chuyển mà nó còn dự đoán được các chuyển động của bạn.

II. Báo Tin tức kỷ niệm 30 năm ngày ra số đầu tiên và đón nhận Huân chương Lao động

Cặp "song sát" Eto'o-Pazzini Inter đang tràn đầy cơ hội quật đổ Milan để đòi lại ngôi đầu Serie A. Trong khi những tin đồn thế này có thể tác động tới giá cổ phiếu, các nhà đầu tư dài hạn nên đánh giá tác động của nó tới công ty. Instant Articles cũng giúp các nhà xuất bản nội dung được hưởng lợi từ doanh thu quảng cáo. Bản tin trong nước phát tin mà cả báo Nhân dân, Quân đội nhân dân và Đài Phát thanh đều không phát lại. Nhận được tờ báo Tin Tức tôi rất vui vì có cảm giác mình đang ở quê nhà và qua đó tôi có thêm thông tin về nước mình, có thể đọc cho các con nghe, dạy các con thêm hiểu, thêm yêu quê hương Việt Nam”, chị Trương Thị Kim Loan, một Việt kiều ở Hàn Quốc bày tỏ cảm xúc của mình khi nói về chương trình hợp tác in và phát hành báo hàng ngày tại Hàn Quốc giữa báo Tin Tức và ngân hàng Nonghyup (Hàn Quốc). Tuy nhiên, khi xét nó là cổng của Khu di tích lịch sử Đền Hùng thì nó lại quá nặng nề, cầu kỳ về trang trí, nên sẽ dẫn đến việc lấn át những công trình kiến trúc bên trong.

Xem chi tiết Tin tức thế giới Biển Đông: Mỹ cảnh báo khả năng TQ dùng vũ lực với Đài Loan Trong một bản báo cáo bất thường đệ trình lên Quốc Hội Mỹ, Lầu Năm Góc cho biết Trung Quốc đã thay đổi lập trường của mình về khả năng sử dụng vũ lực tấn công chống Đài Loan bất chấp những mối quan hệ đã được cải thiện giữa hai bờ. Lượng truy cập từ các thiết bị di động được dự đoán sẽ chiếm tới một nửa rồi đến 2/3 lượng đọc tin tức. Hai anh em ruột bị bắt khi đang vận chuyển 14 bánh heroin Tin tức trên báo VOV, ngày 21/5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Yên Bái bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển và mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ tại chỗ 14 bánh heroin và 4. Chúng tôi cũng mong được sự quan tâm nhiều hơn nữa từ các cơ quan dân chính Đảng và nhân dân cả nước.Lưu ý: - Thí sinh chủ động thuê máy quay và dựng phim. Ông này cũng cho biết mình đang phát triển một thiết bị tuyệt vời, đó có thể làm Pre 2 hay máy tính bảng với cái tên PalmPad mà HP vừa đăng ký bản quyền?Tham khảo: Tổng hợp.

III. Báo Tin tức nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Riêng Báo Tin tức, do kinh phí có hạn nên vẫn chưa đến tay nhiều lãnh đạo ban, ngành, các đơn vị vùng sâu, vùng xa. Cụ thể, các đối tượng được Nhà nước cấp ấn phẩm báo “Tin tức hàng ngày” với số lượng 1 tờ/kỳ gồm có: UBND các xã đặc biệt khó khăn; thôn (bản) thuộc các xã đặc biệt khó khăn; thôn (bản) đặc biệt khó khăn thuộc các xã vùng II; các đồn, trạm biên phòng thuộc các xã biên giới; UBND các xã biên giới (không phải xã đặc biệt khó khăn) và thôn (bản) thuộc các xã biên giới (không phải xã đặc biệt khó khăn). HTC Việt Nam vừa cho biết rằng BlinkFeed , trình đọc tin tức tích hợp trong giao diện Sense 5 , từ hôm nay đã bắt đầu hỗ trợ các trang tin tức bằng tiếng Việt. Mới đây, tổ chức Statista đã thống kê lượng người dùng của một số mạng xã hội nổi tiếng cũng như độ quan tâm của họ tới tin tức mới trên mạng xã hội mình đang sử dụng. Những tuyến đường này có vai trò trọng điểm về du lịch, vận tải hàng hóa đối với thành phố Đà Lạt-Lâm Đồng, kết nối Lâm Đồng với TP. Tin tức an toàn giao thông ngày 14/11/2014 Sau tai nạn chết người, đường sắt trên cao được thi công trở lại Cục Quản lý Xây dựng và Chất lượng công trình giao thông (Bộ Giao thông Vận tải) vừa có văn bản chấp thuận triển khai thi công các hạng mục dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông sau một thời gian tạm dừng thi công để rà soát, kiểm tra an toàn giao thông và an toàn lao động, vệ sinh môi trường sau vụ tai nạn khiến một người tử vong tại công trình thi công nhà ga Thanh Xuân III.

Nhà đầu tư nước ngoài đã có những phản ứng đầu tiên trước những phiên giảm mạnh cuối tuần trước của TTCK thế giới. Cuộc sống của tôi thêm thú vị và đầy ắp tiếng cười. Sau buổi ghi hình trực tiếp đầu tiên thuận lợi, ê-kíp đã quyết định mang thiết bị tới khu vực xa thành phố Moscow để thử nghiệm tín hiệu nhằm cung cấp tin tức “nóng” nhất trong buổi "live" thứ hai. Ông Lê Đức Hạnh, Biên phòng tỉnh Long An: Mong Báo Tin tức sớm trở lại với chúng tôi Năm ngoái, Báo Tin tức được cấp cho Bộ đội biên phòng Long An, phải thừa nhận rằng từ khi có Báo Tin tức, cán bộ và chiến sỹ biên phòng đã được trang bị rất nhiều kiến thức. Bản danh sách ban lễ tang này được cho là một trong những dẫn dụ cho thấy uy tín của giới lãnh đạo Triều Tiên. Sau thông tin phủ nhận tin đồn của ban lãnh đạo SAM, cổ phiếu này quay lại giá xuất phát điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét